สาเหตุที่ทำให้คุณยังเป็นโสดมาตลอด

                  ความรักในยุคสมัยนี้มาไวไปไวซะจริงอย่างเช่นบางคู่ก่อนจะอยู่ด้วยกันก็รักกันแทบตายแต่ใครจะไปล่วงรู้ล่ะพอผ่านไปได้ไม่นานอีกฝ่ายกลับไปดูหนังโป๊ซับไทยกับคนอื่นซะงั้นและเมื่อเป็นแบบนี้หลายคนก็เลยตั้งกำแพงขึ้นมาในใจใช่ไหมล่ะโดยเฉพาะกับสาวๆจะเปิดใจให้คนใหม่เข้ามาดูหนังโป๊ซับไทยด้วยก็คงยากแล้วคราวนี้ซึ่งเราก็รู้ดีนะว่าเรื่องความรักมันจะไม่เข้าใครออกใครหรอกอีกอย่างเรื่องความโสดมันก็เลือกกันไม่ได้เพราะบางทีมันก็อยากมีบางทีก็ไม่ทั้งนี้มันก็อาจจะเป็นเพราะสาเหตุบางอย่างในตัวคุณก็ได้นะเอาล่ะแล้วสาเหตุอย่างว่ามันจะเป็นอะไรไปได้บ้างหากคุณพร้อมแล้วเราไปส่องกันดูเลยดีกว่า

ข้อหนึ่ง คุณมุ่งมั่นเยอะเกินไป ไม่น่าเชื่อเหมือนกันนะว่าการที่สาวจะมุ่งมั่นกับความรักเยอะไปจะไปทำให้ผู้ชายเขาห่างไกลไม่อยากดูหนังโป๊ซับไทยกับเรามากกว่าเดิมนั่นอาจจะเป็นเพราะว่าเวลามีคนเข้ามาแล้วเขาอยากใช้เวลาคุยๆกันไปก่อนแต่คุณดันพูดถึงเรื่องอนาคตซะแล้วทั้งๆที่ยังรู้จักกันได้ไม่นานเท่าไหร่ด้วยซึ่งพอเป็นแบบนี้บางครั้งมันก็เลยทำให้หนุ่มๆกลัวจนไม่อยากดูหนังโป๊ซับไทยกับคุณยังไงล่ะดังนั้นถ้าเกิดสาวๆคนไหนที่ยังมีพฤติกรรมแบบนี้อยู่แต่อยากให้ชายหนุ่มคุยกับคุณต่อไปเรื่อยๆก็ควรหยุดการทำแบบนั้นซะ

ข้อสอง มีมาตรฐานที่สูงไป บางครั้งคุณอาจจะเป็นคนที่มาตรฐานสูงแต่กลับไม่รู้ตัวก็ได้ซึ่งมันก็อาจเป็นเพราะว่าคุณมีความมั่นใจว่าตัวเองมีอะไรดีอยู่ยังไงล่ะจะให้ไปเลือกคนธรรมดาบ้านๆมาดูหนังโป๊ซับไทยด้วยก็คงจะไม่เข้าท่าบางคนทำงานมากไปจนไม่มีเวลาให้ก็ไม่เอาหรือจนกว่าก็ไม่เอาเพราะงั้นเราขอบอกเลยว่าความคิดแบบนี้ของคุณเนี่ยแหละที่จะทำให้คุณไม่มีแฟนเลยดังนั้นอย่ามัวแต่หาขอติคนอื่นเพราะทุกคนก็มีด้านแย่เหมือนกันดังนั้นตั้งมาตรฐานไว้ต่ำๆบ้างก็ดีนะเผื่อจะได้มีแฟนไวขึ้น

ข้อสาม มักไม่ชอบคนที่ไม่ชัดเจน ถ้าเกิดว่าคุณพอจะมีคนคุยและดูหนังโป๊ซับไทยด้วยบ้างแต่คุณก็ดันไม่ชอบที่ตัวเองต้องตกอยู่กับอะไรที่มันไม่ชัดเจนเพียงเพราะว่าคุณอยากมองเห็นอนาคตที่มีร่วมกันแต่หนุ่มๆที่คุยด้วยนั้นกลับไม่สามารถมอบอนาคตที่คุณต้องการให้ได้ซึ่งถ้าเกิดใครกำลังเป็นแบบนี้อยู่และเสียเวลามานานแล้วเราแนะนำให้ถอยออกมาเลยดีกว่าจะได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอคนที่ดีได้เยอะขึ้นรวมไปถึงการไปรักคนที่เขาไม่ได้รักคุณก็ด้วยหากมองว่าเรื่องของคุณมันเริ่มเป็นไปไม่ได้ก็เลิกฝืนแล้วออกมาอยู่กับตัวเองเถอะไม่อย่างนั้นเราว่ายังไงคุณก็ต้องเป็นโสดอยู่วันยังค่ำเหมือนเดิมแน่นอน