เรื่องผิดๆที่ผู้ชายชอบทำบ่อยๆยามอยู่บนเตียง

หนุ่มๆคะแม้ว่าคุณจะเก่งกาจในการร่วมรักแค่ไหนแต่ถ้าคุณยังทำในสิ่งที่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้มยามอยู่บนเตียงรักหรือขณะที่ดูหนังโป๊เย็ดหีสาวสวยกับเธอนั้นความเก่งของคุณทันก็ไม่ได้ช่วยอะไรหรอกนะและมันอาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้สาวๆไม่อยากร่วมรักกับคุณตลอดไปเลยก็ได้เพราะงั้นก็อย่าได้กลายเป็นพวกชายหนุ่มไม่ได้เรื่องเด็ดขาดดังนั้นก่อนที่จะไปร่วมรักอันหนักหน่วงวันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลมาให้คุณดูกันว่าเรื่องไหนบ้างที่เป็นข้อผิดพลาดระหว่างที่คุณร่วมรักกับสาวๆและควรที่จะปรับปรุงแก้ไขมันอย่างยิ่งถ้าไม่อยากให้เธอต้องสะบัดมือคุณทิ้งเพราะพฤติกรรมการร่วมรักแย่ๆของคุณเอาล่ะมาดูกัน
1.นึกไปว่าสาวๆจะถูกใจ พวกหนุ่มๆไม่น้อยนั้นมักจะหลงผิดไปว่าทุกรอบตอนจัดหนักราวกับในหนังโป๊เย็ดหีสาวสวยนั้นจะทำให้พวกสาวๆถูกใจกระทั่งจู่โจมเธออย่างหนักหน่วงจนไม่ได้คิดเลยว่าสิ่งที่ทำอยู่นั้นสาวๆจะปลื้มกับมันหรือเปล่าซึ่งถ้าหากเธอไม่ได้ชอบเซ็กส์ที่จัดหนักดั่งในหนังโป๊เย็ดหีสาวสวยนั้นบอกเลยว่าปัญหาเตียงรักจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นเราว่าทางที่ดีก็ควรถามไถ่เธอสักหน่อยดีกว่าว่าสิ่งที่คุณทำอยู่ในขณะนั้นสาวๆชื่นชอบมันหรือเปล่าและอยากให้ทำอะไรเพิ่มบ้างไหมแบบนี้น่าจะถูกใจสาวๆมากกว่านะ
2.คุณดุดันมากเกิน หนุ่มๆคะคุณไม่จำเป็นต้องซีเรียสกับมันราวกับหนังโป๊เย็ดหีสาวสวยก็ได้นะเพราะที่จริงแล้วไม่ใช่สาวๆทุกคนที่ปลื้มการดุดุดันของคุณมากขนาดนั้นและส่วนมากที่เห็นได้บ่อยๆคือสาวๆมักจะชอบให้คุณค่อยเป็นค่อยไปและนุ่มนวลกับเรือนร่างเธอมากกว่านั่นก็เพราะว่ามันจะทำให้พวกเธอนั้นรู้สึกเจ็บน้อยลงและรู้สึกสยิวมากกว่าเพราะฉะนั้นก็จำเอาไว้ให้ดีนะว่าการจะทำให้สาวๆถึงจุดสุดยอดและชอบเซ็กส์ของคุณนั้นมันไม่ต้องใช้ความดุดันเสมอไปทางที่ดีใช้ความโรแมนติกเข้าไว้ดีกว่ารับรองว่าสาวๆจะต้องรู้สึกดีแน่นอน
3.ไม่ใช้ปากให้ การร่วมรักนั้นคือเรื่องที่หนุ่มสาวปรารถนาอยู่แล้วเพราะมันจะทำให้ทั้งคู่ไปถึงจุดเสียวได้ง่ายมากซึ่งหนุ่มๆบางคนนั้นก็อาจจะใช้ให้สาวๆออรัลเซ็กส์หรือใช้ปากทำให้จนลืมไปว่าบางที่พวกเธอก็ต้องการให้คุณทำเช่นนั้นเหมือนกันเพราะฉะนั้นหากไม่อยากให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสียเปรียบทางที่ดีลองใช้ท่าหกเก้าตามในหนังโป๊เย็ดหีสาวสวยเพื่อแก้ปัญหานี้ก็อาจจะช่วยได้นะและนอกจากจะออรัลเซ็กส์แล้วก็ควรเปลี่ยนท่าที่มันเดิม ๆด้วยนะเพราะถ้าปล่อยให้เซ็กส์น่าเบื่อเราเชื่อว่าเตียงรักของคุณคงสั่นคลอนขึ้นมาสักวันอย่างแน่นอนดังนั้นก็ลองหันมาเปิดหนังโป๊เย็ดหีสาวสวยดูแล้วลองท่าใหม่ๆกันสักหน่อยดีกว่านะ