คุณอาคะ หนูเงี่ยนจัง

สวัสดีค่ะ ชื่อ ”ชิ” ค่ะชิเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตามเว็บเสียวต่างๆ ชอบดูหนังเอวีเป็นประจำ ชิได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปด้วย ชิก็มีประสบการณ์เสียวๆมาแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านเหมือนกันค่ะ ชิ อาศัยอยู่กับคุณอาค่ะ ชิเข้ากรุงเทพ ได้ 3-4ปีแล้ว คุณแม่ส่งให้ชิมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้เรียนอยู่ปี2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์เหมือนเด็กสาวทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อยกับผู้ชายที่เคยมาจีบๆชอบๆกัน แถมยังเคยถ่ายหนังเอวีเก็บไว้ด้วยตอนอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ

เช้าวันหนึ่ง หลังจากที่เมียของคุณอาไปทำงานแล้ว ชิก็ยังไม่ออกไปเรียนยังนอนเล่นอยู่บนเตียง ดูหนังเอวีไปเล่นๆ อากาศก็ดีนี่คะ หนาวๆ ลมพัดผ่านเข้ามาเบาๆชิก็ชักเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาก็เลยลูบไล้เนินเนื้อของตัวเองเล่น ลูบไปลูบมา ชักอยากทำอะไรๆมากกว่านี้เลยสอดมือเข้าไปในกางเกงนอน กุมเนินหีของตัวเองไว้ลูบเบาๆที่เม็ดเสียวที่ยื่นออกมา ยิ่งบี้ยิ่งเสียวเลยกางขาออกขยี้แรงขึ้น “อืมมม ซี๊ดดดด … “ ร้องครางออกมาจนได้ ก็มันเสียวนี่คะ ยิ่งกว่าตอนดูหนังเอวี น้ำเงี่ยนเริ่มไหลออกมาเปอะนิ้วมือ เต็มไปหมด ตัดสินใจถอดกางเกงออกซะเลยดีกว่า เลยลุกขึ้น ถอดมันออกเหวี่ยงไปข้างเตียงแล้วล้มตัว ถ่างขาออก ใช้สองมือขยี้เนินโคกของตัวเองซะเลย กัดปากตัวเองไว้ไม่อยากให้มีเสียงดังมากนัก หลับตาพยายามนึกถึงเรื่องที่คุณอาเขียน ที่มันสะใจ นึกถึงตัวละครที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ “ อ่าาา..ร่างของผู้หญิงแอ่นตัวด้วยความเสียว….เมื่อถูกลำควยของฝ่ายชายดันเข้าไปอย่างช้าๆ น้ำเงี่ยนเธอหลั่งออกมาอย่างมากมาย ….ซี๊ดดด มันเหลือเกินน…..อูยยยยย “ในเวลานั้นเอง ชิไม่รู้ตัวหรอกคะ ว่าคุณอามาแอบดูชิอยู่ที่ประตูห้องตั้งแต่เมื่อไหร่ มัวแต่หลับตาจินตนาการ ถึงไปตัวละครในเรื่องที่อ่านมา ชิมารู้สึกตัวเมื่อ ชิถึงจุดสุดยอด ร่างชิสั่นไปหมดแหกขาโชว์ทั้งสองแคมออกเต็มที่แล้วชิก็ลืมตาขึ้นมาเห็นร่างของคุณอา แอบดูอยู่ที่ประตูห้องซึ่งเปิดแง้มอยู่

เพื่อไม่ให้คุณอาเห็นว่าชิก็แอบมองลำควยดุ้นใหญ่นั้นเช่นเดียวกัน มันพองตัวเต็มที่ คุณอาจับมันชักไปมาตามจังหวะที่ชิแยงนิ้ว เข้าออกในรูของชิ น้ำขิงชิก็เริ่มเยิ้มขึ้นมาอีก คราวนี้ มันไหลหยดลงไปบนที่นอน จนชิรู้สึกได้ และพลางก็บิดร่างของตัวเองไปทางคุณอา เพื่อให้เค้าเห็นชัดมากขึ้นอีก อารมณ์ชิพลุ่งพล่านขึ้นมาจนแทบยั้งใจไม่อยู่ แหกแคมหีที่แฉะไปด้วยน้ำเมือกของตัวเองออกอีก แล้วขยี้ติ่งแตดย่างมันส์มือ ส่วนคุณอาก็ชักว่าวไปด้วยพร้อมกัน เราทั้งคู่ช่วยตัวเองจนเสร็จ คุณอาน้ำเงี่ยนพุ่งจนเต็มพื้นเลยค่ะ ส่วนชิเองก็น้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มมือ